Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Ngày hội Chào xuân Tân Sửu 2021 của thầy và trò trường THCS Bản Nhùng

28/01/2021 04:21 48 lượt xem

Hòa chung không khí chào đón xuân Tân Sửu 2021, mừng 91 mùa xuân của Đảng quang vinh, ngày 28/01/2021 thầy và trò Trường THCS Bản Nhùng đã tổ chức hội chợ “Chào xuân Tân Sửu 2021” với nhiều hoạt động vui tươi, thiết thực và ý nghĩa.

Ngày hội Chào xuân Tân Sửu 2021 của thầy và trò trường THCS Bản Nhùng

Ngày hội có sự tham dự của các đ/c lãnh đạo thường trực Đảng ủy; HĐND; UBND xã; đại diện phụ huynh học sinh cùng các thầy cố giáo và học sinh trong trường. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trao thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực của nhà trường, đồng thời có ý nghĩa đặc biệt nhân dịp Tết Nguyên đán 2021, góp phần giáo dục lý tưởng sống, xây dựng và nuôi dưỡng hoài bão, ước mơ và lý tưởng sống đúng đắn cho học sinh nhà trường.

Diễn ra trong buổi sáng với nhiều hoạt động sôi nổi như thi “Gói bánh chưng” “Bán hàng” tìm hiểu về các phong tục, tập quán ngày Tết cổ truyền của dân tộc; trang trí cây hoa ngày tết...

Ngày hội như một bữa ăn tinh thần, như một món quà tết thực sự ý nghĩa dành cho mỗi thầy giáo, cô giáo, các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, các bậc đại diện cho hội cha mẹ học sinh và toàn thể học sinh trong trường. Đây cũng là dịp để gắn kết tình cảm thầy - trò, nhà trường - gia đình học sinh cũng như xã hội. Ngày hội góp phần quan trọng trong việc phát huy những nét đẹp trong văn hóa truyền thống của dân tộc Việt nói chung, đồng bào các dân tộc trên địa bàn xã Bản Nhùng nói riêng.

Một số hình ảnh tại ngày hội:


Tin khác