Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Xã Bản Nhùng đảm bảo quyền bầu cử của cử tri

26/04/2021 14:37 54 lượt xem

Để đảm bảo quyền, trách nhiệm của cử tri trong bầu cử, góp phần vào sự thành công của cuộc bầu cử ĐBQH khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Uỷ ban bầu cử xã đã và đang tăng cường chỉ đạo, tập trung rà soát, lập danh sách cử tri với quyết tâm chặt chẽ, đúng, đủ và chính xác.

Xã Bản Nhùng đảm bảo quyền bầu cử của cử tri

 Qua rà soát, thống kê tính đến 1.4 năm 2021 số lượng cử tri trên địa bàn huyện là 1.652 người, tham gia bầu cử tại 05 đơn vị khu vực bỏ phiếu. Sau khi hoàn thành rà soát, các khu vực bỏ phiếu Ủy ban bầu cử các thôn đã tiến hành niêm yết chính thức danh sách cử tri tại các khu vực bỏ phiếu từ ngày 5/4. Việc rà soát, thống kê danh sách cử tri được thực hiện cẩn trọng, nghiêm túc, tránh những sai sót, nhầm lẫn, Ủy ban bầu cử xã, đều chỉ đạo, phát huy vai trò, trách nhiệm của các Ban bầu cử tham gia nắm bắt địa bàn, tổng hợp danh sách cử tri đảm bảo đúng, đủ và chính xác đặc biệt là chủ động rà soát số hộ khẩu, nhân khẩu tổng hợp danh sách cử tri.

Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đang được thực hiện bảo đảm theo đúng trình tự pháp luật và tiến độ đề ra. 

 


Tin khác